Bảng báo giá mật ong rừng giá rẻ uy tín hiện nay

Mật ong rừng nguyên chất bao nhiêu tiền

Bảng báo giá mật ong rừng giá rẻ uy tín hiện nay ra sao, đắt hay rẻ? Thực tế trên thị trường có nhiều đơn vị bán hàng khác nhau. Có nơi bán vài trăm ngàn, cũng có nơi bán cả triệu đồng mỗi lít. Vậy đâu là con số chính xác và địa chỉ tin cậy để bạn an tâm mua hàng.

Giá mật ong rừng bao nhiêu

Mật ong rừng nguyên chất bao nhiêu tiền

Mật ong rừng nguyên chất bao nhiêu tiền

Mật ong rừng được người dùng ưa chuộng hơn hẳn so với mật ong nuôi. Bởi mật được khai thác lấy từ tổ ong tự nhiên, hoàn toàn ở trong rừng. Tổ được xây từ lâu, lượng mật cũng thơm ngon hơn. Những loại mật ong nguyên chất, không có sự pha trộng tạp chất, chất phụ gia nên đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Trước tiên, bạn cần hiểu một điều là trong bảng báo giá mật ong rừng giá rẻ uy tín hiện nay có rất nhiều loại. Khác với mật ong nuôi, mật ong rừng thường rất ít và khó kiếm. 

Chưa kể, quá trình khai thác cũng vô cùng khó khăn nguy hiểm. Chính vì thế, không quá ngạc nhiên khi giá cả dao động trong khoảng 1-2 triệu đồng một lít, gấp nhiều lần so với mật ong nuôi.

Tại sao giá mật ong rừng có sự chênh lệch lớn trên thị trường

Tại sao giá mật ong rừng có sự chênh lệch trên thị trường

Tại sao giá mật ong rừng có sự chênh lệch trên thị trường

Giá mật ong có sự chênh lệch trên thị trường là do yếu tố chất lượng quyết định. Chắc chắn “của rẻ là của ôi”, đa phần chúng đã được pha trộn, kể cả bán với mức giá thấp vẫn đảm bảo lợi nhuận cho người bán. Mật ong rừng giá rẻ có thể sử dụng kháng sinh, chất kích thích, hoặc mật được lấy từ vườn hoa phun thuốc sâu.

Còn mật ong nguyên chất sẽ không thể có mức giá chỉ vài trăm ngàn cho mỗi lít. Vì như vậy không đủ chi trả cho khâu thu hoạch, phân phối, vận chuyển đến tay người dùng. 

Chưa kể, một số đơn vị làm ăn kiểu chộp giật, thiếu uy tín. Thậm chí họ còn cho đường, nước, chất bảo quản vào mật ong, nhằm tăng lợi nhuận. Cũng chính vì lẽ đó dẫn tới tình trạng giá mật ong rừng cao thấp rõ rệt.

Tuy nhiên, vấn đề người tiêu dùng quan tâm đó là sợ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, với cái giá “trên trời”.

Nơi có bảng báo giá mật ong rừng giá rẻ uy tín hiện nay

bảng báo giá mật ong rừng giá rẻ uy tín hiện nay-1

Địa chỉ báo giá mật ong rừng uy tín 

Với dân chuyên nghiệp, am hiểu về mật ong rừng thì việc nhận biết hàng xịn với hàng rởm không phải việc khó nhằn. Nhưng đại đa số người dùng sẽ không biết cách phân biệt như thế nào. Nếu chỉ dựa vào các dấu hiệu như bị đóng đường, sủi bọt hoàn toàn không chính xác.

Nhiều từ khóa tìm kiếm nơi bán mật ong rừng chất lượng xuất hiện dày đặc trên internet. Thông tin thật giả lẫn lộn, vô tình khiến cho người dùng không khỏi hoang mang. Tốt nhất, để tìm được nơi bán uy tín, bạn nên đến trực tiếp cơ sở sản xuất để mua.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm của Mật ong rừng U Minh ông Hai. Đơn vị lấy mật ong nguyên chất từ khu Rừng U Minh. Cơ sở sản xuất đặt tại Ấp 12, xã Khánh Lâm, huyện U Minh, Cà Mau.

Ở đây bạn sẽ tận mặt chứng kiến tất tần tật những gì về mật ong rừng. Nếu bạn không thể bỏ công sức tới tận Cà Mau khi chỉ mua 1 vài lít mật, chúng tôi có 2 chi nhánh tại TPHCM. Bạn có thể tới để xem, nếm, ngửi, test mật. 

Đây là cách nhanh gọn và đơn giản nhất khi bạn cần mua mật ong rừng nguyên chất 100%. Thông tin giá cả được niêm yết công khai, minh bạch trên website, mọi người tiện lợi theo dõi và so sánh.

Chi nhánh 1: 20-22 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, Quận 9, TPHCM

Chi nhánh 2: 707 Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, TPHCM

Tham khảo bảng giá mật ong rừng tại Mật ong rừng U Minh ông Hai

Mật ong rừng U Minh ông Hai tự hào là ông Vua các loại mật, được đánh giá là một thương hiệu có tiếng, chuyên cung cấp mật ong nguyên chất, với mức giá hợp lý. Chúng tôi đã phân phối sản phẩm đến rất nhiều khách hàng trên khắp cả nước. Nhất là những người sinh sống và làm việc tại Sài Gòn.

Mật Ong Rừng Chai 1L: 1.200.000VNĐ

Mật Ong Rừng Chai 2L: 2.400.000VNĐ

Mật Ong Rừng Chai 500ML: 630.000VNĐ

Mật Ong Rừng Hũ 250ML: 320.000VNĐ

Đến với Mật ong rừng U Minh ông Hai, bạn sẽ được tư vấn tận tình, tránh bị “tiền mất tật mang” hay mua mật ong với mức giá cao không tưởng. 

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn vào các dịp khuyến mại. 

bảng báo giá mật ong rừng giá rẻ uy tín hiện nay

Mua mật ong nguyên chất 100% tại Mật ong rừng U Minh ông Hai

Hướng dẫn cách mua hàng tại Mật ong rừng U Minh ông Hai 

+ Cách 1: Mua hàng qua điện thoại 

+ Cách 2: Đến trực tiếp cửa hàng 

+ Cách 3: Đặt hàng trên web

Mật ong rừng U Minh ông Hai sẽ tiếp nhận và xử lý đơn hàng một cách nhanh chóng.

Với thị trường mật ong hoạt động nhộn nhịp ở Sài Gòn, không dễ để bạn tìm được nơi bán loại mật nguyên chất. Mật ong rừng U Minh ông Hai tự tin giải quyết mọi lo lắng, nhu cầu của bạn. 

Quý khách cần cập nhập chi tiết bảng báo giá mật ong rừng giá rẻ uy tín hiện nay, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *