Mật ong rừng loại nào tốt nhất cho sức khỏe – địa chỉ cung cấp uy tín hiện nay

Là loại mật ong được khai thác đúng mùa đúng thời điểm

Mật ong rừng ngày càng nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng, mặc cho mức giá thành cao hơn hẳn so với mật ong nuôi. Vậy mật ong rừng loại nào tốt nhất khi sử dụng? Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn đọc nhiều thông tin hữu ích. Giúp cho mọi người tìm ra sản phẩm ứng ý phù hợp nhất với bản thân mình, cùng tham khảo thông tin ngay sau đây.

Mật ong rừng loại nào tốt nhất?
Mật ong rừng loại nào tốt nhất?

Mật ong rừng loại nào tốt nhất?

Mật ong rừng loại tốt nhất cần phải đảm bảo được một số tiêu chuẩn riêng, có thể kể đến như: 

Là mật ong rừng nguyên chất

Là loại mật ong đã được lấy từ những tổ ong ngoài tự nhiên, loài ong hoang giã, không bị kiểm soát, chăm sóc của con người. Thường thì loài ong này sẽ sống trên những ngọn cây cao lớn. Hoặc cũng có thể sống trên vách đá, núi cao, trên thân cây cổ thụ lớn, để làm tổ, và bám trụ sinh sống.

Sau khi lấy về, mật ong không bị pha với bất kỳ loại mật ong hay thành phẩm nào khác. Được vắt lắng cặn, làm sạch và cho vào chai thủy tinh cung cấp tới tay người tiêu dùng.

Loại mật ong này đảm bảo chất lượng cao, thường được dùng để ngâm thuốc, và sử dụng vào mục đích chữa bệnh là chính.

Là loại mật ong được khai thác đúng mùa đúng thời điểm
Loại mật ong được khai thác đúng mùa đúng thời điểm

Là loại mật ong được khai thác đúng mùa đúng thời điểm

Mật ong rừng cũng sẽ có mùa riêng, để đảm bảo cho chất lượng mật tốt nhất, thì nên sử dụng loại mật ong khai thác đúng mùa. Thông thường thì mùa khai thác mật ong sẽ rơi vào tháng 3 đến tháng 7 là mùa khai thác chính. Mùa khai thác mật ong mùa phụ rơi vào tháng 11 đến tháng 12.

Là loại mật ong bởi những loài ong rừng tạo nên

Loại mật ong rừng loại nào tốt nhất cũng nên chọn, được làm từ những mật ong rừng phổ biến.

Mật ong của ong ruồi rừng

Đây là mật ong của ong ruồi rừng một số nơi, có thể gọi đây là ong muỗi. Loài ong này thường làm tổ với kích thước khá nhỏ, chỉ dưới 1 kg. Tổ của ong thường không quá cao, và nằm tại vị trí các cây rậm. Với mỗi tổ ong này chỉ vắt được khoảng 250 ml mật ong, loài này cho mật có vị ngọt dịu, khá thanh và thơm nhẹ.

Loại mật ong bởi những loài ong rừng tạo nên
Loại mật ong bởi những loài ong rừng tạo nên

Mật của con ong khoái rừng

Đây là loài ong có nguồn gốc từ nước ngoài, du nhập với Việt Nam, thường có kích thước lớn, và khá hung dữ. Vì thế người lấy mật ong thường khá vất vả, bởi dễ bị tấn công bởi loài ong này.

Một tổ ong khoái khá to, có thể nặng tới 50kg, lượng mật thu được khoảng 10- 15 lít/ 1 tổ. 

Mật ong sẽ sở hữu màu vàng nhạt, và có mùi thơm đặc trưng hương vị thanh ngọt.

Những yếu tố không thể bỏ qua khi lựa chọn mật ong rừng?

Người tiêu dùng muốn có được mật ong rừng loại nào tốt nhất thì khi mua mật ong, không nên bỏ qua các yếu tố như:

Giá thành mật ong rừng

Do việc khai thác mật ong rừng khá khó khăn, và gian nan, vì thế để có được 1 lít mật ong, mọi người phải tốn khá nhiều công sức. Chính vì vậy giá thành mật ong rừng chắc chắn sẽ cao hơn so với mật ong nuôi. Nếu bạn mua mật ong này có mức giá thấp hơn 300.000 vnđ/1 lít thì khả năng bạn đã mua phải mật ong không đảm bảo chất lượng. Hoặc có thể mật ong này không phải mật ong rừng, mức giá thông thường sẽ giao động khoang 500.000 – 800.000 vnđ.

Địa chỉ cung cấp mật ong rừng
Địa chỉ cung cấp mật ong rừng uy tín

Độ nguyên chất của mật ong rừng

Mật ong rừng nguyên chất không chỉ đảm bảo được thời gian sử dụng lâu dài. Mà mật ong này còn đảm bảo được khả năng chăm sóc sức khỏe cơ thể, cũng như nhu cầu làm đẹp của con người. Bên cạnh đó, chất lượng mật ong rừng không tốt, cũng sẽ ảnh hưởng tác động không tốt tới sức khỏe người sử dụng.

Địa chỉ cung cấp mật ong rừng

Một trong những yếu tố sẽ quyết định được độ nguyên chất, và nâng cao chất lượng tối đa của mật ong rừng, đó chính là địa chỉ cung cấp. Vậy mật ong rừng mua ở đâu đảm bảo chất lượng? sẽ là băn khoăn lớn của nhiều người. Được biết Mật ong rừng U Minh ông Hai là một trong những địa chỉ đáng tin cậy, được nhiều người tin dùng, lựa chọn khi mua mật ong rừng.

Bởi nguồn mật được lấy ngay trong rừng U Minh, bởi những thợ lấy mật chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm. Đặc biệt quá trình tách chiết mật ong từ tổ ong được diễn ra cẩn thận, đảm bảo độ tinh khiết cao, không có pha thêm chất phụ gia, chất tạo màu hay hương vị. Giúp thời gian sử dụng mật ong rừng được nâng cao hơn, cũng như biết mật ong rừng loại nào tốt nhất cho sức khỏe.

Bên cạnh đó mức giá thành cung cấp của nơi đây cũng khá phải chăng và hợp lý, phù hợp với tài chính của người tiêu dùng. Cam kết bán đúng giá, đúng chất lượng sản phẩm cho người tiêu dùng khi liên hệ tới đây.

Hy vọng với những thông tin, mật ong rừng loại nào tốt nhất được chúng tôi mang đến trên đây. Sẽ giúp ích cho bạn đọc biết cách chọn lựa, cũng như sử dụng được những sản phẩm mật ong tốt, đảm bảo chất lượng cao, và có mức giá thành phải chăng nhất.

Xem thêm: Mật ong rừng khác gì mật ong nuôi? Có thơm ngon và chất lượng hay không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *