Ủ tóc mật ong thúc đẩy tóc dài nhanh suôn mượt óng ả

Mật ong hỗ trợ dưỡng tóc hiệu quả bất ngờ

Ủ tóc mật ong là phương pháp thúc đẩy tóc dài nhanh cực kỳ hiệu quả dành cho những người có làn tóc yếu xơ rối chọn lựa sử dụng. 

Bạn đang tìm hiểu cách làm tóc dài suôn mượt óng ả bằng chất kích thích tự nhiên thì ủ tóc mật ong là sự chọn lựa hoàn hảo. Chỉ cần bạn chăm chỉ thực hiện  phương pháp này hàng tuần là bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được mái tóc đẹp óng mượt suông dài. 

Mật ong hỗ trợ dưỡng tóc hiệu quả bất ngờ

Mật ong hỗ trợ dưỡng tóc hiệu quả bất ngờ

Ủ tóc bằng mật ong cách chăm sóc tóc tại nhà hiệu quả cho những cô nàng bận rộn

Mật ong không chỉ là nguồn dược liệu quý hiếm đặc biệt trong việc làm đẹp chăm sóc da mà còn là một trong những bí kíp làm dài tóc, phục hồi tóc hư tổn đặc biệt. Mật ong chứa rất nhiều vitamin B1, B2, B6,…cùng các khoáng chất tự nhiên lành tính hỗ trợ bổ sung dưỡng chất cần thiết cho các tế bào nang tóc phát triển nhanh chóng.

Mật ong sẽ kích thích khả năng dưỡng ẩm giúp cho tóc có thể khóa ẩm nhanh chóng hiệu quả. Từ đó tăng cường sức sống tối ưu cho sợi tóc, đồng thời kích thích cho tóc có thể mọc nhanh hơn, suôn mượt hơn. Nếu như chọn lựa ủ tóc mật ong tự nhiên thường xuyên còn kích thích tóc phục hồi hư tổn, bồng bềnh hơn và chắc khỏe từ gốc tới ngọn. Đây được coi là một trong những phương pháp phục hồi tóc hư tổn đặc biệt được nhiều chuyên gia chăm sóc tóc hư tổn khuyên dùng. 

Cách ủ tóc bằng mật ong hiệu quả 

Để có thể phục hồi tóc hư tổn nhanh chóng bằng mật ong bạn có thể thực hiện ngay một trong những cách dưới đây:

Ủ tóc mật ong + nước 

Thoa trực tiếp hỗn hợp mật ong và nước lên da đầu để kích thích mọc tóc

Thoa trực tiếp hỗn hợp mật ong và nước lên da đầu để kích thích mọc tóc

Bản thân mật ong đã chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất nên bạn có thể sử dụng trực tiếp mật ong hòa với nước theo tỷ lệ 1:4 để chăm sóc tóc của mình. Sau khi trộn hỗn hợp và dàn đều lên tóc bạn nên ủ bằng chùm ủ trong thời gian 30 phút. Sau đó xả sạch tóc bằng nước và tiến hành gội đầu như bình thường. Bạn không cần sử dụng thêm xả tóc bởi quá trình ủ tóc bằng mật ong đã giúp cho tóc có được dưỡng chất suôn mượt tự nhiên rồi. 

Giữ thói quen ủ tóc bằng mật ong đều đặn 2 lần/tuần sẽ giúp cho bạn có được mái tóc đẹp suôn mượt. Với những người có mái tóc ngắn, chỉ sau 2-3 tháng sử dụng phương thức ủ tóc này sẽ thấy được hiệu quả tóc dài vô cùng bất ngờ. 

Ủ tóc mật ong + dầu ô liu

Mật ong kết hợp với dầu ô liu kích thích tóc dài suôn mượt

Mật ong kết hợp với dầu ô liu kích thích tóc dài suôn mượt

Mật ong chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất giúp kích thích tế bào nang tóc phát triển. Kết hợp với đó là dầu ô liu hỗ trợ tóc dài suôn mượt óng ả như khi bạn chăm sóc tóc tại spa.

Nguyên liệu: ½ bát mật ong + ¼ bát dầu ô liu

Cách thực hiện: 

  • Làm ẩm tóc bằng nước ấm để giãn nở phần chân tóc giúp dưỡng chất thẩm thấu vào da đầu – tế bào nang tóc nhanh hơn. 
  • Sử dụng hỗn hợp mật ong và dầu ô liu massage đều khắp da đầu và phần ngọn tóc nhẹ nhàng trong thời gian 5 phút.
  • Sử dụng ủ ni lông ủ kín đầu trong 30 phút
  • Xả sạch tóc bằng nước.

Cách thực hiện ủ tóc mật ong này vô cùng đơn giản bạn có thể thực hiện 3 – 4 lần/tháng để đem lại hiệu quả nhanh chóng.

Mật ong + trứng gà + dầu dừa

Phục hồi tóc hư tổn hiệu quả với công thức kết hợp lòng đỏ trứng gà, mật ong và dầu dừa

Phục hồi tóc hư tổn hiệu quả với công thức kết hợp lòng đỏ trứng gà, mật ong và dầu dừa

Ủ tóc bằng mật ong kết hợp với trứng gà và dầu dừa có thể là công thức tương đối lạ lẫm với chị em nhưng lại có thể đem lại hiệu ứng chăm sóc tóc hư tổn hiệu quả. Đây không chỉ là công thức dành cho tóc mà còn có thể áp dụng trong việc làm trắng da, dưỡng da đặc biệt. 

Nguyên liệu: 1 lòng đỏ trứng gà, 1 thìa dầu dừa, 2 thìa mật ong

Cách thực hiện:

  • Trộn lẫn hỗn hợp 1 lòng đỏ với 1 thìa dầu dừa và 2 thìa mật ong. 
  • Thoa hỗn hợp vào phần da đầu kèm theo đó là massage nhẹ để hỗn hợp thấm vào da đầu nhanh chóng.
  • Dùng lược chải nhẹ hỗn hợp từ phần chân tóc tới ngọn tóc
  • Dùng ủ ủ tóc trong vòng 30 phút sau đó xả sạch bằng nước. Có thể gội lại bằng dầu để loại bỏ mùi tanh của trứng trên da dầu.

Mật ong chứa vitamin, dầu dừa chứa dưỡng ẩm, lòng đỏ trứng gà giàu protein và acid béo. Công thức kết hợp này giúp cho tóc nhanh chóng được bổ sung các dưỡng chất cần thiết hỗ trợ phục hồi hư tổn hiệu quả. 

Trên đây là các cách ủ tóc mật ong hiệu quả an toàn lại dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. Giờ đây bạn sẽ không phải tốn kém quá nhiều thời gian và tiền bạc tới spa chăm sóc mà vẫn sở hữu được mái tóc dài suôn mượt óng ả. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *