Cảnh báo: những tác dụng tuyệt vời  khi uống trà và mật ong mỗi ngày

Uống trà mật ong tốt cho sức khỏe

Trà và mật ong mang lại rất nhiều công dụng cho sức khỏe. Vì thế càng 2 loại thảo dược này càng ngày càng được sử dụng nhiều.

Trà và mật ong là thức uống quá quen thuộc với nhiều người hiện nay. Bởi sự kết hợp tuyệt vời của hai nguyên liệu này không chỉ tốt cho sức khỏe mà ngăn ngừa bệnh tật hiệu quả. Đọc ngay những thông tin dưới đây để hiểu rõ hơn về tác dụng của trà, mật ong và cách pha đúng cách, tốt cho sức khỏe nhất.

Hãy uống trà mật ong mỗi ngày

Hãy uống trà mật ong mỗi ngày

Những công dụng của trà kết hợp cùng mật ong

Tốt cho não

Trong trà xanh có chất caffeine một khi kết hợp với mật ong sẽ giúp cải thiện sự tập trung cho não. Vì thế nếu bạn đang mệt mỏi, thiếu tập trung hãy thử ngay một cốc trà uống với mật ong nhé sẽ tăng tính tập trung hiệu quả đấy.

Giảm cân hiệu quả

Nếu bạn đang tìm cách giảm cân hiệu quả, an toàn tại nhà thì trà và mật ong sẽ giúp bạn. Đây là công thức an toàn giúp bạn có được vóc dáng đẹp, giảm cân, đốt cháy calo hiệu quả. Bạn hãy thử áp dụng ngay để có được vóc dáng mơ ước.

Kiểm soát ngăn ngừa ung thư

Ung thư là một căn bệnh đang ngày một gia tăng ở nước ta. Và trà uống với mật ong chính là một trong những thức uống giúp ngăn ngừa ung thư cực kì tốt. Bởi lẽ trà xanh có khả năng giúp cơ thể ngăn cản sự phát triển của tế bào hư hại trong cơ thể.

Trà chanh mật ong cực kì tốt cho sức khỏe

Trà chanh mật ong cực kì tốt cho sức khỏe

Tốt cho răng miệng

Bạn có biết trong trà xanh có chất caffeine – đây là chất có khả năng cải thiện sức khỏe răng miệng cực tốt. Đặc biệt khi kết hợp với mật ong sẽ giúp loại bỏ các mảng bám trên răng rất tốt. Thêm nữa, còn có tác dụng chống lại vi khuẩn, virus trong miệng và giúp loại bỏ mùi hôi hữu hiệu.

Tăng khả năng hấp thụ canxi

Dùng trà xanh mật ong hằng ngày cũng là một trong những cách hữu hiệu giúp tăng khả năng hấp thụ canxi và chống loãng xương hiệu quả. Nếu bạn đang phải vấn đề loãng xương, xương yếu thì hãy uống ngay một cốc trà pha mật ong. Thức thức uống thơm ngon, bổ dưỡng này có khả năng bảo vệ xương tuyệt vời.

Đẹp da

Là phụ nữ ai chẳng mong sở hữu làn da mịn màng, trắng sáng. Nếu vậy thì tại sao bạn không thưởng thức ngay một cốc trà và mật ong mỗi ngày để tốt cho sức khỏe và làn da.

Tốt cho tim mạch

Không chỉ tốt cho não bộ, ngăn ngừa ung thư hiệu quả trà xanh mật ong còn giúp bạn giữ được trái tim khỏe mạnh, ổn định. Vì thế nếu bạn uống 3 cốc trà xanh pha mật ong một ngày sẽ giúp ngăn ngừa nguy cơ tử vong do tim mạch đến 75%.

Uống trà mật ong tốt cho sức khỏe

Uống trà mật ong tốt cho sức khỏe

Một số lưu ý không thể bỏ qua khi dùng trà và mật ong

Trà xanh pha mật ong là thực uống tốt cho sức khỏe tuy nhiên bạn không nên quá lạm dụng mật ong và cần lưu ý một số vấn đề quan trọng sau:

– Không uống trà pha mật ong ngay sau bữa ăn.

– Không uống trà và mật ong khi bụng đang đói.

– Không uống khi đang uống thuốc.

– Không nên uống quá nhiều mật ong khi pha với trà, chỉ nên nên pha 1-2 muỗng mà thôi.

Giới thiệu một số cách pha trà mật ong đúng cách

Cách pha trà xanh và mật ong

Trà xanh và mật ong không còn xa lạ với nhiều người hiện nay. Uống trà xanh mật ong vừa giúp đẹp da vừa giúp thanh lọc, thải độc cho cơ thể cực kì tốt. Hãy làm theo cách pha dưới đây để có một cốc trà mật ong thơm ngon đúng điệu.

Cách làm: Chuẩn bị 10g lá trà xanh sau đó đem rửa sạch và vò dập rồi đem hãm với 200ml nước sạch. Sau đó pha cùng 2 muỗng mật ong nguyên chất và thưởng thức hương vị của ly trà.

Trà xanh và mật ong nguyên chất

Trà xanh và mật ong nguyên chất

Cách pha trà hoa nhài và mật ong

Để có được cốc trà hoa nhài mật ong thơm ngon bạn cần hái hoa nhài vào lúc sáng sớm sau đó đem rửa sạch và để ráo. Sau đó đem 10 bông hoa hãm với 100 ml nước sôi rồi pha thêm 1 muỗng mật ong nguyên chất và thưởng thức vị ngọt thơm của cốc trà.  

Cách pha trà gừng mật ong

Cách pha trà gừng với mật ong cực kì đơn giản. Chỉ cần bạn chuẩn bị 1 củ gừng tươi rửa sạch và cắt thành lát mỏng. Sau đó cho lên bếp một chiếc nồi, ít nước lọc rồi cho gừng vào đun sôi 10 phút rồi tắt. Cuối cùng rót ra ly và cho thêm 2 muỗng mật ong và thưởng thức.

Trà và mật ong là thức uống thơm ngon, bổ dưỡng cho sức khỏe. Tuy nhiên bạn cần mua đúng sản phẩm mật ong nguyên chất mới đảm bảo chất lượng và hiệu quả. Liên hệ ngay: 0931 70 78 78 hoặc webiste: https://matongrunguminhonghai.com/ để được cung cấp mật ong rừng nguyên chất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *